8 lý do để sử dụng giấy dán tường trong trang trí phòng của chúng tôi

ly do khuyen ban su dung giay dan tuong

Trang trí tường bằng giấy dán tường đẹp đã trở thành xu hướng hiện nay. Chúng tôi có thể dán chúng vào nhiều loại bề mặt. Với mọi phong cách mọi giá thành bạn sẽ có được những lựa chọn tốt nhất dành cho riêng mình.

Và đó là một trong những cách dễ nhất để tăng sức hấp dẫn trực quan của căn phòng với ngân sách eo hẹp. Dưới đây là 8 lợi ích hàng đầu của việc sử dụng hình nền để cải tạo nhà.

Tất nhiên bạn sẽ phân vân liệu rằng giấy dán tường trang trí phòng của bạn sẽ như thế nào ? Và có lẽ tôi sẽ dành chút thời gian để mang đến bạn những gì có thể cảm nhận được từ giấy dán tường.

ly do khuyen ban su dung giay dan tuong
Lý do nào khuyên bạn sử dụng giấy dán tường ?

1. Vẻ ngoài hấp dẫn

Một căn phòng được trang trí đẹp mắt không chỉ bắt mắt người nhìn mà còn phản ánh tính cách của bạn. Giấy dán tường có thể mang đến cho căn phòng của bạn vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại mà bạn mong muốn bấy lâu nay. Nó còn giúp thể hiện phong cách cá nhân của bạn trong việc trang trí bất cứ căn phòng nào

Một số hình nền làm cho căn phòng rộng rãi hơn so với thực tế. Bạn thậm chí có thể chọn các thiết kế khác nhau cho từng phòng theo cá tính của bạn.

Và với tất cả những gì có thể, tất cả những thiết kế kiến tạo nên một không gian thật sự tuyệt vời và thật ấn tượng.

2. Bảo trì thấp

Hình nền cũ rất dễ bị hư hại và cần được chăm sóc thường xuyên. Tuy nhiên, các đơn vị hiện đại được làm từ vật liệu cao cấp, bền. Các dòng giấy dán tường Vinyl khá hoàn hảo để lựa chọn, và bạn có thể lau chùi vệ sinh một cách thoải mái.

Phần lớn trong số chúng có chứa các lớp vinyl, giúp chúng có tuổi thọ cao, chống nước và thích hợp với hầu hết các khu vực. Người mua có thể giặt sạch mà không sợ xước, rách.

Tuổi thọ giấy dán tường có thể kéo dài trên 10 năm với nhiều dòng khác nhau. Một số trường hợp giấy dán tường có thể tồn tại đến hơn 15 năm. Độ phai màu của giấy dán tường không quá 15% so với thực tế nếu trong môi trường đảm bảo.

3. Đa dạng

Những người khác nhau có sở thích khác nhau, đó là điều hoàn toàn bình thường. Một số thích tạo cho căn phòng của họ một nét vương giả, trong khi một số có thể thích một thứ gì đó dễ thương.

Nhiều người cũng yêu thích tranh in hoạt hình để cải tạo phòng cho con mình. May mắn thay, hình nền có sẵn rất nhiều mẫu, hình dạng, sắc thái, kết cấu và phong cách.

Mọi cá nhân đều có thể tìm thấy hình nền hoàn hảo của họ một cách dễ dàng từ thị trường. Và bạn có thể tìm được mọi phong cách, mọi màu sắc, mọi thiết kế với giấy dán tường mà bạn muốn. Có đủ những yêu cầu về mẫu mã, thiết kế hoa văn của giấy dán tường nếu như bạn cần.

Với thị trường toàn cầu từ giấy Hàn, Nhật và cả Châu Âu, bạn sẽ tìm được cho mình hàng loạt các sự lựa chọn thật tuyệt vời đúng phong cách và sở thích cá nhân hoặc thiết kế.

4. Giá cả phải chăng

Giống như các sản phẩm khác, phạm vi giá của giấy dán tường thay đổi rất nhiều, nhưng chúng vẫn khá thân thiện với ngân sách. Nhiều chủ nhà thích chúng hơn sơn vì chúng tương đối rẻ hơn và dễ thi công hơn.

Ngoài ra, các hình nền được áp dụng đúng cách vẫn còn nguyên vẹn trong một vài năm. Chúng thậm chí còn tồn tại lâu hơn các loại sơn thông thường. Đó là lý do tại sao bạn sẽ tiết kiệm được một lượng tiền mặt về lâu dài.

Với giấy Hàn Quốc có giá trung bình từ 80.000/mét, giấy Nhật có giá tầm 250.000/met và nhiều dòng cao cấp có thể hơn 500.000/met tùy thiết kế.

5. Dễ dàng áp dụng

Bạn không cần phải gọi một chuyên gia hoặc cần kinh nghiệm để thực hiện công việc này. Đầu tiên, tắt các ổ cắm điện và dùng băng dính che lại để đảm bảo an toàn. Loại bỏ hình nền hiện có nếu có. Tất nhiên sẽ có vài lưu ý bạn cần có khi tự dán giấy.

Làm sạch toàn bộ khu vực kỹ lưỡng và để khô. Làm nhẵn tất cả các vết nứt, vết lõm hoặc các phần không bằng phẳng và sơn một lớp sơn lót. Bây giờ bạn có thể dán các hình nền. Đảm bảo làm phẳng chúng đúng cách để tránh bong bóng và nếp nhăn.

Nếu bạn muốn tự dán giấy dán tường thì nên xem qua các bước sau để tự mình lựa chọn cho mình những kinh nghiệm cần thiết.

Việc tự thi công giấy dán tường nên lựa chọn các dòng giấy giá rẻ và có keo sẵn. Một số trường hơp với dòng cao cấp bạn nên cân nhắc tìm thợ thi công giấy dán tường.

6. Hình nền như nghệ thuật

Hình nền được sử dụng nhiều làm tác phẩm nghệ thuật phong cách trong quá khứ và một số người vẫn làm điều đó. Và chúng tôi hoàn toàn thích ý tưởng độc đáo này. Họ trông thật thanh tao và không kém gì những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền. Có thể bạn sẽ chưa hiểu vấn đề nhưng khi xem qua những mẫu giấy 3d này bạn sẽ có được cái nhìn khác hơn về nó.

Nếu bạn yêu một thiết kế nghệ thuật cỡ lớn thì bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.

7. Che đậy sự không hoàn hảo

Những khuyết tật trên tường, lớp sơn cũ, hình vẽ của trẻ con và những vết bẩn khác làm hỏng vẻ quyến rũ của bức tường. Hình nền làm cho ngôi nhà của bạn đẹp trở lại bằng cách che giấu tất cả những mảng xấu xí và bề mặt không bằng phẳng.

Bên cạnh đó, các lớp bổ sung này bảo vệ tường khỏi các vấn đề khác. Giấy dán tường nhà bếp và phòng tắm thường có lớp phủ chống thấm nước để tránh hư hại do nước.

Có thể bạn sẽ gặp vài vấn đề với tường nhà mình với các lỗ nhỏ hoặc sẽ là vết nứt. Bạn sẽ xử lý lại nó bằng cách sử dụng giấy dán tường phủ lên lớp tường đầy khuyết điểm ấy. Nhưng trước tiên hãy đảm bảo nó không thấm ẩm. Với các vết nứt lớn nên xử lý bột trét trước khi quyết định.

8. Tạo kiểu nội thất

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng có thể thêm hình nền trên bàn, ghế, ghế sofa, tủ hoặc đồ nội thất khác. Đó là một mẹo cực hay dành cho những người hâm mộ DIY.

Các hoa văn tuyệt vời có thể mang lại vẻ sáng bóng cho đồ nội thất yêu thích của bạn đã mất. Tuy nhiên, một số thành phần có thể gây hư hỏng nặng cho gỗ. Vì vậy, bạn phải cẩn thận trong khi lựa chọn hình nền đồ nội thất.

Việc trang trí nội thất bằng giấy dán tường tạo nên một nét mới lạ độc đáo và tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

Cuối cùng.

Ý tưởng của bạn với giấy dán tường là gì ?

Tuy nhiên dù thế nào thì đây chỉ là những gợi ý để thuyết phục bạn sử dụng giấy dán tường. Điều quan trọng là nó thuộc sở thích của bạn và bạn có mong muốn sử dụng nó không. Trang trí tường sẽ có nhiều ý tưởng khác nhau tôi biết điều đó bởi tôi đã từng xem nó tại đây. Bài viết này tôi không khuyên bạn là hãy sử dụng giấy dán tường bởi nó không phải là giải pháp duy nhất. Nhưng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về nó và lợi ích mà nó mang lại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *